Little Things You Hate

vtwiz

Likes Dirt
Breakfast radio hosts. Usually have stupid names like DeeDee and Biggzy and almost always come as a duo. I don't listen to them but have to look at their silly arse faces and cheese fest grins on huge billboards throughout the city.

Breakfast radio: doll bludgers on microphones.

pink poodle

気が狂っている男
Breakfast radio hosts. Usually have stupid names like DeeDee and Biggzy and almost always come as a duo. I don't listen to them but have to look at their silly arse faces and cheese fest grins on huge billboards throughout the city.

Breakfast radio: doll bludgers on microphones.
In the right context those words could be a compliment...hey there biggzy deedee, how's it hanging?

Minlak

custom titis
Lack of functional sleep.....
Not sleeping next to my wife....
Friends that just use you....
Being used....
People with no empathy or compassion....
Lists.....

pink poodle

気が狂っている男
People...not shit bags who think it is fun to throw glass bottles out the car window. So much broken glass around town this evening and me with a flat tyre 15 minutes of riding away from home.

On the plus side there is still a train line in my town, so it didn't take too long to get home.

Minlak

custom titis
People...not shit bags who think it is fun to throw glass bottles out the car window. So much broken glass around town this evening and me with a flat tyre 15 minutes of riding away from home.

On the plus side there is still a train line in my town, so it didn't take too long to get home.
Douche bags ... Self centred ... Un thinking ... Scum sucking ... Non functional members of society ... Go ask the cocksuckers why? And get told " we were just having some fun" ... We'll your fun sir makes you a douche bag ...

Maybe I am too old now I just feel the bad parts of society are weighing down the good by a fair margin. The stories I could rant about in the last month alone would make you cry ...

pink poodle

気が狂っている男
Lack of functional sleep.....
Not sleeping next to my wife....
Friends that just use you....
Being used....
People with no empathy or compassion....
Lists.....
I think I can relate to some of this. People seem to be good at asking and not reciprocating their requested generosity/respect etc. Some of them show special talent at pointing out how demanding others are upon you, then perform the same thing themselves. Good luck.

pink poodle

気が狂っている男
Douche bags ... Self centred ... Un thinking ... Scum sucking ... Non functional members of society ... Go ask the cocksuckers why? And get told " we were just having some fun" ... We'll your fun sir makes you a douche bag ...

Maybe I am too old now I just feel the bad parts of society are weighing down the good by a fair margin. The stories I could rant about in the last month alone would make you cry ...
Damn straight. Except I tend to laugh off the tragedy rather than cry. We have become a nation that has an excessive amount of expectation. There is a phrase for it, but I can't think of it just now...too many people expect the world to revolve around their wants. Ummmm internal perspective rather than external.

fridgie

Likes Dirt
Agree with both above ^^^ we are on the slide down to hell :p

As for the expectations, we just had a guy (probably early twenties, not long out of his apprenticeship) quit our company after a week as he wanted to have an apprentice with him every day and it wouldn't happen. Guess he doesn't want to carry his own tools :rolleyes:

pink poodle

気が狂っている男
Agree with both above ^^^ we are on the slide down to hell :p

As for the expectations, we just had a guy (probably early twenties, not long out of his apprenticeship) quit our company after a week as he wanted to have an apprentice with him every day and it wouldn't happen. Guess he doesn't want to carry his own tools :rolleyes:
Personally my tool can get pretty heavy lugging it around all day. But I prefer it to be carried by a skilled technician, rather than a novice.

But you are correct. The downward spiral doesn't lead up...

Spike-X

Grumpy Old Sarah

There ain't nowhere in town you can ride a bike some cunt hasn't got there first and smashed fucking glass all over it.

indica

Serial flasher
There ain't nowhere in town you can ride a bike some cunt hasn't got there first and smashed fucking glass all over it.
The perils of living in Victoria hey?
I remeber that shit form Bendigo, you'd think glass was a natural rock there was so much in the bush. Oh, and fucking matresses too.

Pastavore

Eats Squid
It's weird isn't it? It is hard to get in the mind of someone that thinks Hmmm, I'm bored, yeah, smashing a bottle, that would be awesome fun.

moorey

call me Mia
The perils of living in Victoria hey?
I remeber that shit form Bendigo, you'd think glass was a natural rock there was so much in the bush. Oh, and fucking matresses too.
In Ballarat they are fucking mattresses....in bendigo they are wanking mattresses :thumb:

Cho thuê xe nâng 3 t?n Nissan Nh?t B?n

CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG
DIESEL FORKLIFT 3 T?N
NISSAN JAPAN
Thúy HoÃ*ng (Ms) 0909648178 155thuyhoang@gmail.com

Nissan Forklift Japan t?i Vi?t Nam lÃ* d?i lÃ* d?c quy?n phân ph?i các lo?i xe nâng hÃ*ng hi?u Nissan Japan, nh?t lÃ* xe nâng d?u/diesel 3 t?n.
Xe nâng hÃ*ng Nissan lÃ* xe nâng hÃ*ng kh?e nh?t, b?n nh?t, an toÃ*n vÃ* ti?t kiêm nhiên li?u nh?t.
Nissan Forklift Japan d?t chu?n USA, EU vÃ* Japan.
Xe nâng hÃ*ng Nissan lÃ* xe nâng x?n nh?t trong t?t c? các xe nâng c?a Nh?t. T?i Vi?t Nam, Nissan Japan tri?n khai 2 linh v?c ho?t d?ng chÃ*nh, dó lÃ*:
- Bán xe nâng Nissan Nh?t B?n m?i 100% chÃ*nh hãng, nh?p nguyên chi?c t? Nh?t;
- Bán xe nâng hÃ*ng Nissan Japan cu 85%;
- Cho thuê xe nâng hÃ*ng các lo?i: d?u/diesel, xang/LPG, di?n;

D? bi?t thêm thông tin vui lòng liên h?:

D?i lý chÃ*nh hãng xe nâng hÃ*ng Nissan t?i Vi?t Nam

D?c bi?t, v?i dòng xe nâng Nissan ch?y d?u diesel 3 t?n, Nissan th?ng linh 90% th? tru?ng cho thuê t?i Vi?t Nam, vì xe nâng d?u 3 t?n c?a Nissan Nh?t B?n lÃ* super Forklift, xe ho?t d?ng 20/24 máy v?n không quá nóng nh? h? th?ng lÃ*m mát thông minh, d?m b?o công vi?c c?a Quý khách luôn suôn s?, d?t nang su?t.
NgoÃ*i cho thuê xe diesel 3 t?n m?i 100% t? Nh?t B?n, Nissan Forklift còn cung c?p d?ch v? cho thuê xe nâng cu 85% các t?i tr?ng (xe nâng 1.5 t?n, xe nâng 2 t?n, xe nâng 2.5 t?n, xe nâng 3 t?n, xe nâng 3.5 t?n, xe nâng 4 t?n, xe nâng 4.5 t?n, xe nâng 5 t?n, xe nâng 6 t?n, xe nâng 7 t?n, xe nâng 8 t?n. xe nâng di?n, xe nâng hÃ*ng ch?y xang gas LPG)

Uu di?m xe nâng d?u diesel 3T Nissan:
3 tÃ*nh nang vu?t tr?i:
· Siêu b?n
· An toÃ*n, tho?i mái
· Nang su?t lÃ*m vi?c cao
- TÃ*nh nang siêu b?n:
Nissan forklift Japan du?c thi?t k? b?ng thép siêu c?ng, thi?t k? ? dia cu?i cùng cung c?p d? b?n vÃ* d? tin c?y cho m?t lo?t các ho?t d?ng, ngay c? trên nh?ng con du?ng thô.
KÃ*ch thu?c phanh l?n nghia lÃ* c?i thi?n di?u ki?n phanh (tùy ch?n trên mô hình 3-t?n). H? th?ng th?y l?c tiêu chu?n giúp l?c th?ng tang, trong khi ch? s? d?ng Ã*t l?c d? th?ng.
Xe nâng có khung cao, c?ng, có s?c m?nh d? mang t?i l?n n?m ngang ho?c th?ng d?ng an toÃ*n, v?i m?t s? l?a ch?n các ph? ki?n d? dáp ?ng các m?c tiêu công vi?c c? th?.
B? l?c không khÃ*, giúp xe có th? lÃ*m vi?c lâu trong di?u ki?n môi tru?ng b?n, ô nhi?m nhung không ?nh hu?ng quá trình ho?t d?ng c?a xe.
VCM v?i công ngh? b?o v? IP65 ch?ng th?m nu?c vÃ* b?i.
- TÃ*nh nang an toÃ*n, tho?i mái, ti?n l?i:
L?i bu?c lên r?ng, nhám d? dÃ*ng, ti?n l?i di chuy?n.
H? th?ng chuông báo d?ng khi ngu?i v?n hÃ*nh quên không th?ng.
TÃ*nh nang gi?m rung d?ng trong quá trình v?n hÃ*nh.
MÃ*n hình hi?n th? da ch?c nang.
H? th?ng t? khóa khung khi ngu?i v?n hÃ*nh r?i xe trong tình tr?ng xe còn n? máy.
Gh? ng?i có th? di?u ch?nh theo t?ng d?i tu?ng, t?o c?m giác tho?i mái, d? ch?u khi lÃ*m vi?c.
- Nang su?t lÃ*m vi?c vu?t tr?i:
Ch? d?ng ki?m soát ho?t d?ng c?a xe.
TÃ*nh nang Easy- operating Levers:
C?n di?u khi?n d?o ngu?c v? phÃ*a tru?c thông qua m?t vòng cung nh? hon so v?i mô hình tru?c dó, có nghia lÃ* n? l?c Ã*t hon vÃ* t?ng th?i gian dÃ*nh cho ch?c nang co b?n nÃ*y thu?ng du?c th?c hi?n. Ãp d?ng dèn chi?u sáng gi?ng ô tô vÃ* t? d?ng tr? l?i c?n di?u khi?n giúp lÃ*m vi?c ti?n l?i vÃ* hi?u qu?.

Xe nâng hÃ*ng Nissan Nh?t B?n du?c c?c c?m bi?n góc lái, giúp xe cua, qu?o chÃ*nh xác.

C?m bi?n ki?m tra góc lái vÃ* l?p xe d? núm ch? d?o luôn luôn tr? v? v? trÃ* ban d?u. Ch?c nang nÃ*y giúp d?m b?o s? ph?i h?p nh?t quán c?a bánh lái vÃ* l?p xe, lái chÃ*nh xác.
C?n di?u khi?n nh?, g?n, da ch?c nang (Option)

C?n di?u khi?n nh? gon, nhi?u ch?c nang s? d?ng h? th?ng di?n-th?y l?c d? di?u khi?n hu?ng di, d? nghiêng vÃ* các ho?t d?ng nâng v?i m?t ch? liên l?c nh? c?a ngón tay, cung c?p thái vÃ* nang su?t cao hon.
Ch?c nang chuy?n d?i t?c d? (Option)

Hai t?c d? chuy?n d?i mô-men xo?n tùy ch?n cung c?p c?i thi?n ho?t d?ng vÃ* t?c d? load hÃ*ng. Chuy?n d?ch t? d?ng có nghia lÃ* m?t l?ch trình thay d?i t?i uu vÃ* s?c chuy?n gi?m.
D?c bi?t, Nissan Forklift Nh?t B?n s? d?ng d?ng co TD42 giúp xe có th? lÃ*m vi?c trong di?u ki?n th?i ti?t kh?c nghi?t, quá nóng, quá l?nh, các linh ki?n d? dÃ*ng tháo l?p, b?o trì,vÃ* t?m nhìn r?ng, d? dÃ*ng ki?m soát hÃ*ng hóa trong quá trình lÃ*m vi?c, d?m b?o an toÃ*n cho ngu?i lao d?ng vÃ* hÃ*ng hóa.
T? nh?ng tÃ*nh nang t?i uu trên, nhÃ* d?u tu ch?n mu xe nâng hÃ*ng siêu b?n Nissan Nh?t B?n lÃ* l?a ch?n dúng d?n, quý khách s? ti?t ki?m t?i da chi phÃ* b?o trì, tang nang su?t lÃ*m vi?c, góp ph?n mang l?i l?i nhu?n cao cho quý khách.

D?ch v? cho thuê c?a Nissan lÃ* d?ch v? cho thuê xe nâng t?t nh?t, hÃ*ng d?u, chuyên nghi?p t?i Vi?t Nam:
- Giá c?nh tranh;
- D?i ngu ki thu?t chuyên nghi?p, lÃ*m vi?c theo phong cách Nh?t, "g?i lÃ* d?n";
- Cho phép xe ho?t d?ng 24/24, mÃ* không gi?i h?n th?i gian ho?t d?ng xe nhu các hãng xe nâng khác;
- B?o trì d?nh kì, ph? tùng chÃ*nh hãng;
- D?i xe n?u x?y ra hu xe, d? d?m b?o công vi?c c?a Quý khách luôn suôn s?, d?t nang su?t cao nh?t.
- Quý khách có th? tham kh?o thông tin v? xe nâng hÃ*ng hi?u Nissan Forklift Japan t?i website Nissan khhâu Ã:
-

THUÊ XE NÂNG HÀNG NISSAN, QUà KHÃCH DÃ MANG L?I L?I ÃCH CHO CHÃNH CÔNG TY QUà KHÃCH.
Cho thuê xe nâng d?ng co d?u 3 t?n m?i 100% Nissan Nh?t B?n, cho thuê xe nâng cu 85% các t?i tr?ng (xe nâng 1.5 t?n, xe nâng 2 t?n, xe nâng 2.5 t?n, xe nâng 3 t?n, xe nâng 3.5 t?n, xe nâng 4 t?n, xe nâng 4.5 t?n, xe nâng 5 t?n, xe nâng 6 t?n, xe nâng 7 t?n, xe nâng 8 t?n. xe nâng di?n, xe nâng hÃ*ng ch?y xang gas LPG)